Silla mín velkomin á bloggið mitt

Hæ Silla mín mikið er gaman að fá þig inn á bloggið ég er bara svolítið löt að blogga en hef gaman af því. Ég hef svo gaman af bloggunum ykkar les þitt oft líka!

heyrumst! Odda


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Silla Ísfeld

Takk fyrir Odda mín ég hef farið reglulega á síðuna þína síðan þú byrjaðir að blogga og hef haft gaman af. Hlakka til að lesa meira. Það koma líka stundum lægðir í blogginu hjá mér þegar það er mikið að gera, hef svo haldið áfram þegar tími hefur gefist, eða þegar farið er að reka á eftir mér.

Silla Ísfeld, 6.11.2007 kl. 21:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband